องค์การบริหารส่วนตำบล

Santi Suk Subdistrict Administrative Organization

www.santisuklocal.go.th

นายบุญศรี กันทาทอง

นายก อบต.สันติสุข

สายตรงนายก

081-8852473

ภาพกิจกรรม

กิจกรรมประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) 2567 และประชุมคณะทำงาน เจ้าหน้าที่เพื่อสนับสนุนและยกระดับการประเมิน ITA 2567

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
เปิดอ่าน 61 ครั้ง
พิมพ์

องค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข ได้ดำเนินการกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการป้องกันการทุจริต และกิจกรรมประชุมคณะทำงานการประเมินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข

   1. กิจกรรมประชาสัมพันธ์ ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี พ.ศ.2567 เพื่อสร้างความศรัทธา และเชื่อมั่น ในการเป็นองค์กรธรรมาภิบาล และเพื่อเป็นการสร้างค่านิยมในเรื่องของความซื่อสัตย์ มุ่งสร้างวัฒนธรรมองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส โดยมี นายบุญศรี กันทาทอง  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข เป็นผู้อ่านประกาศ และมีพนักงาน เจ้าหน้าที่่ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข จำนวน 24 คน ร่วมรับฟัง รับทราบ เพื่อถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน

  2. กิจกรรมประชุมคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ เพื่อสนับสนุนและยกระดับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 พร้อมทั้งเพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานด้านการป้องกันการทุจริต นำโดย นายบุญศรี กันทาทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง จำนวน 24 คน โดยมีการชี้แจงแนวทางการประเมินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในส่วนของหัวข้อทั้ง 3 ด้าน คือ (1)การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้ส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) (2)การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) (3)การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) และการชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานการให้บริการ และการปฏิบัติงานในด้านต่าง ๆ ให้มีความโปร่งใส มีความเป็นธรรม แก่ผู้รับบริการและผู้มาติดต่อราชการ

© 2024 องค์การบริหารส่วนตำบลสันติสุข : santisuklocal.go.th | Design By Chiangrai Enter Soft
ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น